Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...
Liên kết với FB Nam Ròm để xem Hình Xưa Mời các bạn xem thêm Hình Xưa mà Ròm post mới trên mạng Net FB trước khi post vào Blog này .

4 thg 11, 2012

Hình ảnh xưa : Binh Chủng Không Quân VNCH

Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa - Binh Chủng Không Quân











































































































































































































































tran chien xuan loc

















































17 nhận xét:

  1. nhung tam hinh rat quy bau.khi xem,thay nho lai qua khu hao hung...VNCH!!!Cam on

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hao hung?hao hung thi lam lool gi?dkm phan dong.trong ro la dep ma danh nhau thua may bac nong dan cam sung nha ta ma bg van co tg len giong bao hao hung.vkl may thang an bam.

      Xóa
    2. Còm của những thằng nhóc con (? dùng chữ Teen "dkm") bị csVN nhồi sọ quá nặng cở này không đáng để Ròm trả lời .Bà con nào thích thì trả lời giùm Ròm ,cám ơn .

      Để còm này lại cho bà con nhìn thấy bọn csVN đã nhồi sọ một thế hệ như thế nào .

      Xóa
    3. Bạn ơi, cho hỏi bạn đã biết rõ về lịch sử thế nào, bạn đã biết vì dân ta phân biệt bắc 54 và bắc 75 không, biết vì sao mà giải phóng mà người ta sợ hãi mà vượt biên nhiều thay vì vui sướng vì được giải phóng và vui vì có Đảng yêu quý của bạn không? Trả lời câu hỏi đó đi rồi lại mà nói chuyện! :)

      Thân

      Xóa
    4. theo mình là thế này nhé bắc 54 có học thức giàu có muốn vào Nam để hưởng được chế độ mới tức là VNCH còn bắc 75 là bọn nghèo đói cướp cạn bị muốn cướp miền Nam Việt Nam cho bằng được bản thân nàh mình có 1 người bác làm phi công đã qua đời và 1 người cậu may mắn bị thương ở chiến trường quảng trị nên được đưa về đến giờ còn sống

      Xóa
  2. Bạn Nam Ròm thân mến ! thật là một điều kỳ diệu chúng ta ngày nay nhờ vào internet hệ thống này rất hữu ích trong cuộc sống ,hôm nay vô tình vào trang của bạn và tìm được hình ảnh mình ngày nào trước 30-4-75 cuộc sống đời quân đội VNCH/Binh chủng/KQVN .Nhớ lại KĐYC82CT/Phu-cát ngày đầu tiên chúng tôi nhận từ người Mỹ bàn giao Phi trường này cho Binh-Chủng KQVN .Cám ơn Bạn rất nhiều ./.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng anh đã tìm lại được hình ảnh của mình trong hình ảnh xưa ở đây .

      Xóa
  3. một cái lũ ngu.VNCH chúng ta hào hùng chỉ có cái lũ việt cộng bán nước.đến giờ vẫn vậy.ăn trên máu dồng bào mà cứ tự hào là cứu nước.còn thằng ôn nào không biết thì đừng có lên tiếng.lũ việt cộng chúng mày chẳng giỏi hơn ai đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Bạn Nam ơi, tôi coi những tấm hình này thì lại thấy nghẹn ngào đứt ruột nhớ thương về người anh mất tích của tôi, anh tôi to con, cao lớn, mặt vuông chữ điền, da trắng , môi dày, tóc đen mượt, rất đẹp trai, nhảy đầm giỏi, nói tiếng Mỹ rất xịn , anh là lính tàu bay, phục vụ quân ngũ tới tận ngày cuối cùng của cuộc chiến, nhưng rồi ngày 30/4/1975 vì thương cha mẹ già mà anh đành ở lại không muốn ra đi , sau đó anh phải đi học tập cải tạo tận xa xôi tuốt ngoài bắc , chỉ nghe tin anh chết bỏ thây ở đâu lâu rồi, vậy mà đến nỗi gia đình chẳng được biết tí gì ... thật là vô cùng đau khổ ... rồi thì cha mẹ anh cũng vì buồn nhớ con mà chết trong héo hon mòn mỏi ...

    Trả lờiXóa
  5. Tôi muốn nói là tuyệt vời khi nhìn lại những hình ảnh này, VC thì chú ý gì nó, làm ngơ nó đi, nó đâu cần dùng súng bắn máy bay nó còn ghì máy bay trực thăng xuống đất không bay lên được kia mà mà nó chỉ nặng có 50 ký thôi (một VC tên là Kiểm đã tuyên bố như thế.

    Trả lờiXóa
  6. Nhìn hình ảnh rất nhớ lúc xưa ,nhớ thầy Đ.U Trần Phước Hội mấy năm trước có về Việt Nam khi còn sống đến nhà giúp đở ,nói là của bạn bè chung nhau giúp người không được đi diện HO vì chưa đủ ba năm cải tạo.Mình rất nhớ ông vì mình là đệ tử của Ông khi Ông là chỉ huy trưởng LĐ21BT&TL/CC 20 CT/SĐ2KQ,đóng ở PT Phan Rang ,còn mình là Trg PĐ 524. .

    Trả lờiXóa
  7. đẽp wá.............!** cám ơn bạn Năm ròm

    Trả lờiXóa
  8. Chú Nam Ròm ơi, con đang tìm thông tin và hình ảnh về chiếc AC-119K Tỉnh Long 7 tử thủ trên bầu trời Tân Sơn Nhứt ngày 30/4 và bị VC bắn rơi, để làm lại mô hình 1/72. Chú có thể giúp con được không ạ?

    Trả lờiXóa
  9. Chú Nam Ròm ơi, con đang định làm mô hình chiếc AC-119K Tỉnh Long 7 tử thủ và bị bắn rơi ngày 30/4 mà không kiếm ra hình, chú có cách nào giúp con được không ạ?

    Trả lờiXóa
  10. Bạn Nam ơi , tôi có ông nội là đại uý phi công , nhưng đã thất lạc gia đình từ năm 1975 và ông tên NGUYỄN ĐẮC NỘI hay còn gọi là BA ĐẮC , không biết trên trang mình có được danh sách tên của các đại uý không nếu có thì có thể cho mình hoạc , tìm giúp mình nếu có ảnh luôn càng tốt ạh , vì giờ gia đình đăng tin tìm nhưng không có tấm ảnh nào , và củng không nhớ số quân hay phi đội nào , nếu bạn NAM RÒM có được danh sach tên các đại uý thì tốt biết mấy , xin hãy giúp đỡ chúng tôi , để chúng tôi có thể tìm lại được người cha , người ông của năm nào . Xin cảm ơn ạh

    Trả lờiXóa
  11. Chú ơi chú có hình của phi công máy bay vận tải của VNCH không ạ? Nếu có thì chú gửi con được không ạ? Vì con đang cố tìm hình của ông nội con. Cảm ơn chú.
    Email: tgb220602@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. Mình sống ở Viet Nam gần 30tuoi63 mới biết được chuyện này, thanks anh Nam Ròm

    Trả lờiXóa

Hình ảnh xưa gom về từ mọi nơi trên mạng Net ,không phải của Ròm ,không thuộc về Ròm .Các bạn cứ tự nhiên lấy về để xem ,để cho bạn của các bạn xem hay làm tư liệu ..... sao cũng được hihi .Phần nhiều hình xưa từ trước 1975 và một ít hình xưa thuộc về cận sau 75 . Về nguồn hình đem về thì có cái có có cái không đó là do khi có khi không và "quên" cái việc "Nguồn Hình" hehehe Thông cảm nha .

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm


Những bài đăng trong tầng lầu này