Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...
Liên kết với FB Nam Ròm để xem Hình Xưa Mời các bạn xem thêm Hình Xưa mà Ròm post mới trên mạng Net FB trước khi post vào Blog này .

9 thg 9, 2012

Hình ảnh xưa : Trẻ em thời chiến chạy giặc cs Bắc Việt như thế nào ?

















Ngày 13 - 4 - 1975.


















Ngày 14 - 4 - 1975, em trai này di tản một mình bằng chiếc xe lăn trên đoạn đường dài từ Xuân Lộc, đang di chuyển trên quốc lộ 1
Ngày 14-4-1975 , dân chúng Xuân Lộc chạy hổn loạn tranh dành leo lên chiếc trực thăng.


  
     



    Tại Quảng Trị và Huế Ngày 21 tháng 3 năm 1975 nguyên gia đình bị cọng sản bắn chết ở quốc lộ 1, gần đèo Hải Vân đang trên đường di tản 
    Tại Quảng Trị và Huế Người phụ nữ này 1 mình dẩn mấy đứa con chạy nạn từ Huế đang ngồi trên đèo Hải Vân với nổi lo âu  Ngày 27 tháng 3 năm 1975 tại bến tàu Đà Nẵng
     Trả lời với trích dẫn Tại Đà Nẵng Cảng Đà Nẵng, trong giờ phút hấp hối . Người dân chạy trốn cọng sản được câu lên tàu SS. Pioneer ContenderMột số người dân di tản đả được ngồi yên dưới hầm tàu  Những Một quân nhân VNCH trên trực thăng đả cứu bé trong cuộc di tản hổn loạn 
    Đoàn xe nối đuôi qua cầu phao trên Sông Ba ngày 18-3-1975. Phú Yên Ngày 22-3-1975 một phụ nữ được trực thăng di tản ra khỏi Tuy Hòa, ôm chặt con vào lòng với nỗi đau khổ vì người chồng còn kẹt ở lại 


    nam64 wrote on Jul 9
    Tự nhiên Ròm tự đặt câu hỏi trong đầu ,một ai đó chắc cũng khoảng cở tuổi Ròm , tình cờ xem và nhận ra mình trong một hình nào đó trên Entry ,thì bạn đó có cảm giác như thế nào há ??

    zipposgvn wrote on Jul 11
    nam64 said
    Tự nhiên Ròm tự đặt câu hỏi trong đầu ,một ai đó chắc cũng khoảng cở tuổi Ròm , tình cờ xem và nhận ra mình trong một hình nào đó trên Entry ,thì bạn đó có cảm giác như thế nào há ?? 

    Tui nghĩ nếu có người nào đó nhận ra được mình trong những bức ảnh kể trên thì chắc là họ xúc động mạnh lắm.

    nam64 wrote on Jul 11
    zipposgvn said

    Tui nghĩ nếu có người nào đó nhận ra được mình trong những bức ảnh kể trên thì chắc là họ xúc động mạnh lắm.
    Lần đầu tiên ,sau bao nhiêu năm sống bên này tìm thấy ,nhìn lại được hình xưa ở Vũng Tàu và ở trại tị nạn bên Phi , tui cũng rất xúc động .Đây cũng là một trong những lý do mà tui cứ đi sưu tầm và gom hình xưa về là tư liệu đó ông Quẹt .




























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hình ảnh xưa gom về từ mọi nơi trên mạng Net ,không phải của Ròm ,không thuộc về Ròm .Các bạn cứ tự nhiên lấy về để xem ,để cho bạn của các bạn xem hay làm tư liệu ..... sao cũng được hihi .Phần nhiều hình xưa từ trước 1975 và một ít hình xưa thuộc về cận sau 75 . Về nguồn hình đem về thì có cái có có cái không đó là do khi có khi không và "quên" cái việc "Nguồn Hình" hehehe Thông cảm nha .

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm


Những bài đăng trong tầng lầu này